Tin tức

CÔNG BỐ KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG THƯỞNG XE Ô TÔ TOYOTA TRONG CHƯƠNG TRÌNH “ MUA XE TOYOTA, TRÚNG XE TOYOTA ”

Thứ hai - 27/05/2019 04:29
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) xin gửi lời cám ơn chân thành, sâu sắc đến các khách hàng đã tham gia và ủng hộ Chương trình “ Mua xe Toyota, trúng xe Toyota”- Chương trình tri ân khách hàng của TMV trong tháng 3 năm 2019.
CÔNG BỐ KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG THƯỞNG XE Ô TÔ TOYOTA TRONG CHƯƠNG TRÌNH “ MUA XE TOYOTA, TRÚNG XE TOYOTA ”

Theo thể lệ chương trình khuyến mại, tất cả khách hàng mua xe Corolla Altis,Vios, Innova , Wigo G MT và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị xe trong khoảng thời gian từ ngày 01/03/2019 đến hết ngày 31/03/2019 sẽ đủ điều kiện tham gia chương trình “Mua xe Toyota- Trúng xe Toyota”, với 01 giải thưởng may mắn là 01 chiếc xe cùng loại với xe khách hàng đã mua trong thời gian thực hiện chương trình.

 

Như kế hoạch đã đăng ký và được phê duyệt bởi Cục Xúc Tiến Thương Mại- Bộ Công Thương, buổi lễ quay thưởng được tổ chức ngày 24 tháng 4 năm 2019, dưới sự chứng kiến của đại diện khách hàng, cùng đại diện của TMV. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra và đối chiếu kết quả quay thưởng với cơ sở dữ liệu, mã số trúng thưởng trong lần quay thưởng ngày 24 tháng 4 năm 2019 là mã chưa phát hành.

Do đó, được sự đồng ý của các khách hàng đã chứng kiến và Cục Xúc Tiến Thương Mại, để đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng trong chương trình, TMV đã tổ chức lại buổi lễ quay thưởng vào hồi 10h ngày 09 tháng 5 năm 2019 để chọn ra khách hàng may mắn trong chương trình. Danh sách khách hàng đủ điều kiện tham gia quay thưởng vui lòng truy cập link danh sách

 

Căn cứ theo kết quả quay số may mắn tiến hành ngày 09 tháng 5 năm 2019, TMV xin chúc mừng khách hàng may mắn trúng thưởng :

Buổi lễ trao thưởng sẽ được tổ chức hồi 10h ngày 15 tháng 5 năm 2019, tại Công ty TNHH Toyota An Thành Fukushima- Số 4B, Đường Bùi Thanh Khiết, Khu phố 3, Quận Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Một lần nữa, Toyota Việt Nam xin chân thành cảm ơn tất cả các quý khách hàng đã tham gia chương trình và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của quý khách trong các chương trình tiếp theo.

 

Trân trọng !

Tác giả bài viết: Trần Minh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sản Phẩm   Sản Phẩm

Tin Tức   Tin Tức

Đăng ký lái thử   Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn dịch vụ   Đặt lịch hẹn dịch vụ

Liên hệ   Liên hệ

Báo giá   Báo giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây